Người theo dõi

Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Thư Cảm ơn!



Thư Cảm ơn!
Kính gửi! - Tổ chức PB SOS!
- Hội Phụ Nữ Nhân Quyền Việt Nam!
Hôm nay Hội người Dân Đòi Quyền Sống, Nhận được tin báo của chị Nguyễn Thị Huần
Quê ở: Xã Hoàng Đan, Huyện Tam Dương, Tỉnh Vĩnh Phúc.
Nhận được sự hỗ trợ củamột tổ chức Nhân Quyền Quốc Tế.
Chị Huần cảm ơn cảm ơn Hội Người Dân Đòi Quyền Sống cũng nhưng người giúp đỡ và tổ chúc hỗ trợ, đã giúp chị được nhận khoản tiền hỗ trợ số tiền 2.100 $ để chữa bệnh, chữa thương tật những vụ đành áp đánh đập cầm tù gây thương tích.
Đặc biệt vụ đâm xe vào Ngày 21-11-2016 vừ qua. do sự đàn áp khống chế cũng như sự nghèo nàn do bị chính quyền cướp đất lâu dài không được giải quyết đền bù. Gây khó khăn vô độ cho gia đình chi. Sau khi nhận được hộ trợ được sự động viên của hội chị đã thông báo cho Hôi và các thành viên chị đã đi bệnh viện khám và tiếp tục điều trị.
Các thành viên của Hội Người Dân đòi quyền sống cũng rất vui mừng bởi biết rằng những người dân thấp cổ bé họng nhất đã có sự quan tâm của cả tổ chức Quốc Tế.
Cuộc đấu tranh đòi lại sự sống, đòi quyền con người và tự do dân chủ cho người dân Việt Nam còn rất nhiều cam go. Nhận được sự hỗ trợ này là niềm vui và phấn khỏi không chỉ riêng cho chi Huần và là cho toàn thể thành viên hội.
Hội Người Người Dân Đòi Quyền Sống viết thư này gửi đến
Tổ chức PBSOS, là tổi chức đã tạo lên những lớp học nhân quyền bổ ích, để Hội Người Dân Đòi QUyền Sống có thể viết đơn cho các nạn nhân trong khi gặp khó khăn hoạn nạn. Cũng như báo cáo tình hình đàn áp bức bách từ phía chính quyên.
Cảm ơn Hội Phụ Nữ Nhân Quyền Việt Nam đã cùng giúp hội Người Dân Đòi Quyền Sống theo dõi nạn nhân của hội và cùng lên tiếng cùng giúp các tổ chức để có thể giúp đỡ nạn nhân, những người đấu tranh đang bị đàn áp.
Đặc biệt cảm ơn Tiến sỹ Nguyễn Đình Thắng, thầy Viêt Nguyễn cùng các thầy cô giáo trong lớp học nhân Quyền là những người đã trực tiếp truyền giảng vè những quyền con người cơ bản cho người dân thấp cổ bé họng nhừng điều bổ ích để biết bảo vệ mình, giúp như chúng tôi biết lên tiếng trước bất công.
Số tiền chị Huần nhận được từ tổ chức hỗ trợ Bảo Vệ Nhân Quyền Quốc Tế mà quý vị giúp đỡ 2.100 $ này chị Huần sẽ sự dụng vào mục đính chữa bệnh. Nó rất có ý nghĩa khi giúp một người dân mất hết tài sản trong hoạn nạn.
Số tiền này sẽ giúp chị Huần chữa bệnh tốt hơn vì đối với chị cũng như những người dân bị mất tài sản khác khi bị bệnh tật rất chật vật thiếu thốn phải vay mượn chũa chưa dứt điểm hết tiền thì bệnh tật khó khỏi. Nó cũng có ý nhiều động viên tinh thần rất to lớn đối với người dân bị tước đoạt mất Tài sản không còn kế sinh nhai. Động viên chúng tôi vững bước trong chặng được đấu tranh dai dẳng để đòi lại nhân quyên và quyền tự do dân chủ cho mỗi chúng tôi và toàn thể nhân dân Việt Nam.
Hội Người Dân đòi Quyền Sống chúng tôi thay mặt chị Nguyễn Thị Huần nhờ tổ chức BPSOS giúp đỡ địch lá thư này ra tiếng Anh gửi đến tổ chức đã giúp chị Huần được và cảm ơn tổ chức hỗ trợ đã giúp chị.
Xin chuyển lời biết ơn Trân trọng này đến quý vị.
Thay mặt ban điều hành HNĐQS.
Đã Ký Hồ Thị Bích Khương


Hội Người Dân Đòi Quyền Sống
Defend Livelihood Association (DLA)

Không có văn bản thay thế tự động nào.
Không có văn bản thay thế tự động nào.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét